Tổ chức sự kiện là tổ chức các hoạt động thông qua các hình thức hội thảo, hội nghị, triển lãm, tiệc, … trong các lĩnh vực văn hóa, thương mại, kinh doanh… Từ đó, nhằm gửi gắm thông điệp mà người tổ chức sự kiện muốn công chúng và khách hang nhận thức được. Trong quá trình tổ chức sự kiện, các đơn vị có trách nhiệm thực hiện theo kế hoạch.Theo dõi và hoàn thành các phần của sự kiện diễn ra suôn sẻ. Bắt đầu từ việc hình thành ý tưởng ban đầu cho đến khi sự kiện kết thúc.
Các loại hình sự kiện phổ biến được Tổ chức sự kiện Hoàng Gia tổ chức: tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành, lễ ra mắt sản phẩm, lễ khởi công, lễ động thổ, hội nghị - hội thảo, tổ chức sự kiện thiếu nhi, chương trình văn hóa-nghệ thuât,…
Quy trình tổ chức sự kiện của Tổ chức sự kiện Hoàng Gia:
1. Tiếp nhận thông tin khách hang lên ý tưởng dàn ý cho quý khách lựa chọn
2. Khảo sát lên kịch bản phac thảo thiết bị nhân sự cần có
3. Báo giá bằng văn bản bóc tách rõ rang chi tiết nhất
4. Làm giấy tờ hợp đồng dịch vụ ký kết giữa hai bên
5. Setup thiết bị đúng hẹn đúng giờ như thỏa thuận
6. Chạy chương trình theo kịch bản đã lên
7. Kết thúc quy trình làm thủ tục thanh toán theo hợp đồng
10tháng 09, 2024